Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

BẬT MÍ VỀ CÔNG DỤNG CỦA BỘT NGỌC TRAI


 Làm sạch và dưỡng sáng da từ bên trong


Mang đặc trưng da vàng của người dân châu Á thì một làn da sáng mịn luôn là điều mơ ước của nhiều phụ nữ. Chính vì vậy khi có dịp du lịch đến Phú Quốc thì quý cô nào cũng muốn tìm mua bột ngọc trai về làm đẹp. Các bạn chỉ cần massage nhẹ nhàng hỗn hợp bột ngọc trai và mật ong lên mặt trong 3 phút rồi rửa sạch sẽ thì đảm bảo trong tuần đầu tiên da bạn sẽ sáng lên 1 tone.

Vì ngọc trai có tính chất làm sạch, tẩy trắng dịu nhẹ và đặc biệt là phù hợp với mọi loại da mặt. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay cho mình vài hộp bột ngọc trai.
cac loai serum tri quang tham mat hieu qua 1


Nếu như bạn biết cách sử dụng thì bột ngọc trai không chỉ giúp dưỡng sâu bên trong mà còn làm trắng da từ bên ngoài nữa. Chỉ cần trộn đều 1 thìa bột ngọc trai với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Áp dụng mặt nạ này 3 lần/ tuần, da bạn sẽ trắng dần lên. Nhưng hãy lưu ý là tìm mua ngọc trai  chính hiệu và dùng kem chống nắng, tránh phơi da trực tiếp dưới ánh nắng nhé!

Xoa dịu da cháy nắng

Du lịch biển thì việc làn da bị cháy nắng không ít thì nhiều ai cũng mắc phải. Đây cũng là nỗi lo cho nhiều cô gái và giải pháp xoa dịu tình trạng cháy nắng chính là bột ngọc trai “thần thánh”. Bạn hãy trộn 1 phần bột ngọc trai với 2 phần nước ép lô hội sau đó thoa lên vùng da cháy nắng trong 15-20 phút rồi rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm. Hỗn hợp này sẽ giúp da bạn hết đỏ, rát và nhanh hồi phục hơn sau khi bong tróc da do phơi nắng. 
bot ngoc trai duong da 1

Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa

Không chỉ được các quý cô ưa chuộng mà ngay cả các quý bà cũng ráo riết săn lùng bột ngọc trai về để làm đẹp. Đối với những quý bà đang vào độ tuổi u30 thì những vết nhăn bắt đầu xuất hiện, làn da bắt đầu bị lão hóa và cứu cánh tối ưu nhất từ thiên nhiên chính là bột ngọc trai. Công thức chống lão hóa từ bột ngọc trai rất đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhuyễn các nguyên liệu sau thành hỗn hợp sệt: 1 quả chuối chín, 2 thìa thịt quả bơ, 1 thìa bột ngọc trai, 2 thìa nước trà xanh. Đắp lên mặt trong 15-20 phút, 3 lần/tuần, hãy kiên trì và bạn sẽ thấy da mặt săn chắc, tươi trẻ hẳn sau 2 tháng áp dụng mặt nạ này.

Trị mụn cho da thật mượt mà

Không chỉ dành riêng cho các cô gái trưởng thành mà bột ngọc trai còn hữu dụng với các bạn đang tuổi mới lớn. Rắc rối lớn nhất cho các bạn tuổi dậy thì chính là mụn và công thức tuyệt hảo nhất để giảm thiểu tình trạng này từ bột ngọc trai là thường xuyên đắp hỗn hợp gồm bột ngọc trai, bột đậu xanh và lòng trắng trứng gà lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, áp dụng 2 lần/tuần. Đảm bảo sau 2 tuần tình trạng mụn, viêm, sưng đỏ của vùng da mụn giảm thấy rõ. Ngoài ra mặt nạ từ bột ngọc trai này còn có tác dụng ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
1 200439

Dưỡng ẩm và thư giãn da mỗi đêm

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy thoa nước trà xanh trộn bột ngọc trai lên mặt, nhắm mắt nghỉ ngơi trong 10 phút rồi rửa sạch. Thói quen này sẽ giúp làn da bạn luôn duy trì được nét thanh xuân nhờ vào công dụng dưỡng ẩm da, ngăn ngừa lão hóa của trà và ngọc trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét